TIN MỚI

17-08-2023

Phân khúc CUV hạng B: Toyota Corolla Cross dẫn đầu

Mới ra mắt thị trường trong năm 2020, Corolla Cross tạo ra địa chấn khi liên tục cháy hàng và được nhiều khách hàng quan tâm dù giá ở mức cao so với phân khúc.  
08-08-2023

MUA XE Ô TÔ CẦN QUAN TÂM ĐẾN ĐIỀU GÌ?

Khi mua xe ô tô chắc hẳn các bạn đã cân đo đong đếm rất nhiều thứ trước khi đưa ra quyết định mua xe ô tô hay không? Trên thị trường các hãng xe ô tô rất nhiều, các dòng xe ô tô giá rẻ vô kể. Đặc biệt là sự ra đời của nhiều dòng xe ô tô mới: xe Hybrid, xe ô tô điện. Thậm chí các hộ kinh doanh cả dòng xe ô tô cũ. Vậy để lựa chọn một dòng xe ô tô phù hợp với nhu cầu của bản thân, phù hợp với túi tiền, các tính năng đều hoạt động tốt trường hợp bạn mua xe ô tô cũ. Thì bài viết “MUA XE Ô TÔ CẦN QUAN TÂM ĐẾN ĐIỀU GÌ?” hứa hẹn sẽ cung cấp đầy đủ kiến thức cho bạn.
07-03-2023

CÂU CHUYỆN TRUYỀN CẢM HỨNG CỦA BẠN CỐ VẤN DỊCH VỤ - CUỘC GỌI LÚC NỬA ĐÊM

Chiều hôm đó chị quay lại trên tay còn cầm thêm cốc trà sữa và túi trái cây tặng cho tôi. Chỉ bằng những hành động nhỏ nhưng nhận được những lời khen, lời cảm ơn, những món quà từ khách hàng tôi càng thêm tin và yêu công việc hiện tại của mình.
07-03-2023

NGÀY CHỦ NHẬT ĐÁNG NHỚ

Vậy là cả ngày hôm đó tôi đã rất vui, vui vì một hành động nhỏ của mình mà tôi đã có thêm một khách hàng thân thiết, một người hàng xóm thiện lành. Tôi tin rằng những điều chân thành từ trái tim sẽ chạm tới trái tim, luôn sống hết mình với những gì mình đang có nhất định sẽ hái được quả ngọt.
08-02-2023

Ý tưởng kaizen Giảm thiểu tình trạng ô nhiểm môi trường

Để tránh tình trạng ô nhiểm môi trường thì sẽ trao tặng cho các trường mầm non để tái chế đồ dùng học tập, vui chơi cho các em học sinh như xích đu, bàn ghế, bình hoa và các hình thù con vật
09-01-2023

KHÁCH HÀNG LÀ NGƯỜI THÂN

Đối với nghề làm dịch vụ , thực sự với tôi, sự hài lòng và trung thành của khách hàng, xem khách hàng như người thân luôn là tôn chỉ. Tôi gập người cúi chào chú khi chiếc gương ghế lái đã khuất xa.  Cái rét buốt 18 độ và mưa của bầu trời hôm nay nhưng sao trong tôi lại ấm áp lạ thường hơn bao giờ hết!
09-01-2023

Món quà đêm Giáng sinh

Giữa nhịp sống hối hả, nhận được những lời cảm ơn, những cái bắt tay, những món quà nhỏ đầy tình cảm sẽ tiếp thêm cho người làm dịch vụ như tôi thật nhiều năng lượng để bắt đầu những hành trình mới đầy nhiệt huyết, hứng khởi.
09-01-2023

BỮA TRƯA VUI VẺ

 Cảm nhận được sự hài lòng của khách hàng,  chúng tôi dường như cũng thấy vui hơn. Và hi vọng rằng, tương lai sẽ phục vụ được nhiều hơn nữa những bữa trưa ngon miệng dành cho khách hàng.
09-01-2023

CUỘC SỐNG KHỎE MẠNH – LỰA CHỌN THÔNG MINH

Đây là câu chuyện của vợ chồng anh Trương Công Thái đến đại lý Toyota Huế lựa mua cho mình chiếc xe. 
08-12-2022

Câu chuyện nghề - Điều khiến bạn hạng phúc với công việc mỗi ngày của mình là gì?

Những lời cảm ơn, những lời hỏi thăm, những cái bắt tay khiến tôi càng thêm yêu và cố gắng hơn nữa với công việc hiện tại này.
07-09-2022

Sự tận tâm chu đáo đến từ trái tim

Từ đó về nhà anh hay chia sẻ cho tôi các video mà anh tự thực hành trên xe, nói chuyện thoải mái chia sẻ các vấn đề khác và thế là tôi đã có thêm một khách hàng thân thiết, một người bạn, một mối quan hệ. Điều đó làm tôi thấy vui và hạnh phúc với công việ