[CÂU CHUYỆN DELIGHT] LÁ THƯ ĐẶC BIỆT

Những câu chuyện tạo nên giá trị của TOYOTA HUẾ

[CÂU CHUYỆN DELIGHT]

Trước thềm Tết thiếu nhi tại Toyota Huế, không khí đang diễn ra rất sôi nổi, rộn ràng, khi những đồng nghiệp của tôi liên tục cho “ra lò” những món quà màu xanh cho bé trai, màu hồng cho bé gái để dành tặng cho những khách hàng nhí và cho con của các đồng nghiệp khác.

Tết thiếu nhi năm nay được tổ chức chu đáo hơn, đặc sắc hơn những năm trước, tôi – trưởng phòng CSKH tự tay viết những lời chúc trên nhiều chiếc thiệp nhỏ nhắn. Trong những lời chúc ấy, có 1 lá thư vô cùng đặc biệt, đặc biệt về cả số lượng câu từ, đặc biệt nhất trong suốt quá trình làm việc của tôi từ trước đến nay. Bởi vì, lá thư đó được gửi đến 2 con Hoàng Công Thái Bảo và Hoàng Công Thái Quốc – là con của anh Hoàng Công Định- đồng nghiệp cũ của tôi – anh vừa mới mất cách đây 3 tháng vì bệnh hiểm nghèo ở độ tuổi 45. Bức thư tay kèm theo 2 phần quà nhỏ với nội dung :

“ Chào 2 con Hoàng Công Thái Bảo và Hoàng Công Thái Quốc, hôm nay là ngày Tết thiếu nhi, thương chúc 2 con luôn mạnh khỏe, học giỏi, ngoan ngoãn và luôn là chỗ dựa vững chắc, là điểm tựa tinh thần cho mẹ. Món quà nhỏ này cô xin dành tặng cho 2 con, mong rằng nó sẽ mang lại cho hai anh em một niềm vui nho nhỏ, một sự sẻ chia và một chút động viên từ công ty cũ của bố Định.

Trên đường đời có thể sẽ có rất nhiều thử thách, khó khăn nhưng 2 con hãy luôn cố gắng, nỗ lực bền kỉ để vượt qua. Hãy luôn mỉm cười, tràn đầy nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng như bố của các con khi còn làm việc tai THC. Tương lai sáng lạng phía trước đang chờ các con, cô sẽ rất vui nếu sau này trên con đường sự nghiệp của các con, cô cháu mình lại được gặp nhau , trở thành đồng nghiệp của nhau tại Toyota Huế. Cố gắng lên 2 bạn nhỏ nhé!

Ký tên : Nguyễn Thị Hoài Linh – đồng nghiệp cũ của bố Hoàng Công Định”

Đối với tôi, dù anh đã nghỉ việc tại THC và đã chuyển công tác ở đơn vị khác một thời gian trước khi anh giã từ trần thế nhưng tôi vẫn mãi coi anh là một đồng nghiệp đặc biệt, tôi mong rằng với món quà nhỏ đó sẽ thay anh phần nào động viên được 2 cháu, tiếp tục phấn đấu trở thành những công dân có ích cho xã hội, san sẻ được một chút sự thiếu vắng của anh trong dịp tết thiếu nhi này. Anh ở nơi xa, hãy luôn cầu nguyện cho chị, cho 2 cháu và gia đình anh nhé. Cầu chúc mọi điều tốt đẹp tới người thân của anh, để bù đắp được những khoảng trống mà anh đã để lại. THC sẽ mãi nhớ về anh – Người quản đốc đồng sơn Hoàng Công Định

Tối hôm ấy, khoảng hơn 10h đêm, trên group chat nội bộ công ty, tôi nhận được tin nhắn từ em trai của anh Định (cũng đang làm tại THC) kèm theo 2 hình ảnh, trong đó có 1 ảnh món quà được đặt trang nghiêm trên bàn thờ anh và phía trên 2 hộp quà đó chính là lá thư tay của tôi. Giây phút đó, lòng tôi nghẹn đắng, phần vì gương mặt người đồng nghiệp của tôi chỉ vừa mới đây còn nói cười vậy mà …, phần vì việc nhỏ mình làm có lẽ đã trở nên ý nghĩa, khoảnh khắc hạnh phúc, hoài niệm, vui buồn lẫn lỗn đó , cảm xúc đó thật sự rất khó tả.

Ngọn lửa đam mê cái nghề CSKH này thực sự đã cho tôi rất nhiều xúc cảm khác biệt mà dường như không vị trí nào có được, nó không chỉ đơn thuần là chăm sóc ai đó khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của Toyota Huế, hay làm tròn sứ mệnh hài lòng khách hàng, mà nó còn tạo ra những trải nghiệm bất ngờ, thú vị, hay sâu lắng đến khó quên; nó khiến cho tôi trở nên tỉ mỉ hơn, thấu hiểu hơn tâm lý của người khác khiến cho mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày trở nên tuyệt vời.

#ToyotaHue_Delight