TIN MỚI

09-01-2023

KHÁCH HÀNG LÀ NGƯỜI THÂN

Đối với nghề làm dịch vụ , thực sự với tôi, sự hài lòng và trung thành của khách hàng, xem khách hàng như người thân luôn là tôn chỉ. Tôi gập người cúi chào chú khi chiếc gương ghế lái đã khuất xa.  Cái rét buốt 18 độ và mưa của bầu trời hôm nay nhưng sao trong tôi lại ấm áp lạ thường hơn bao giờ hết!
09-01-2023

Món quà đêm Giáng sinh

Giữa nhịp sống hối hả, nhận được những lời cảm ơn, những cái bắt tay, những món quà nhỏ đầy tình cảm sẽ tiếp thêm cho người làm dịch vụ như tôi thật nhiều năng lượng để bắt đầu những hành trình mới đầy nhiệt huyết, hứng khởi.
09-01-2023

BỮA TRƯA VUI VẺ

 Cảm nhận được sự hài lòng của khách hàng,  chúng tôi dường như cũng thấy vui hơn. Và hi vọng rằng, tương lai sẽ phục vụ được nhiều hơn nữa những bữa trưa ngon miệng dành cho khách hàng.
09-01-2023

CUỘC SỐNG KHỎE MẠNH – LỰA CHỌN THÔNG MINH

Đây là câu chuyện của vợ chồng anh Trương Công Thái đến đại lý Toyota Huế lựa mua cho mình chiếc xe. 
08-12-2022

Câu chuyện nghề - Điều khiến bạn hạng phúc với công việc mỗi ngày của mình là gì?

Những lời cảm ơn, những lời hỏi thăm, những cái bắt tay khiến tôi càng thêm yêu và cố gắng hơn nữa với công việc hiện tại này.
07-09-2022

Sự tận tâm chu đáo đến từ trái tim

Từ đó về nhà anh hay chia sẻ cho tôi các video mà anh tự thực hành trên xe, nói chuyện thoải mái chia sẻ các vấn đề khác và thế là tôi đã có thêm một khách hàng thân thiết, một người bạn, một mối quan hệ. Điều đó làm tôi thấy vui và hạnh phúc với công việ
31-08-2022

Câu chuyện về "Sự tậm tâm và chân thành xuất phát từ trái tim"..

Đối với tất cả những người làm cha làm mẹ, con cái luôn là kỷ vật vô giá không có bất kỳ của cải vật chất nào có thể đánh đổi. Điều khiến bậc làm cha làm mẹ lo lắng nhất chính là khi đứa con yêu quý của mình rời khỏi vòng tay của ba mẹ và bị thất lạc, chắ