ĐIỂM MẶT 2 NHÂN VẬT HOT TRONG TOP 10 Ô TÔ BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2021

Kể từ khi có mặt tại Việt Nam, các sản phẩm của Toyota vẫn luôn được đón nhận tích cực, tạo ấn tượng sâu sắc, cũng như thường xuyên nằm trong top xe bán chạy nhất! Trong đó VIOS vẫn luôn duy trì vị thế vững chắc trong nhiều năm và “tân binh” COROLLA CRO
? Kể từ khi có mặt tại Việt Nam, các sản phẩm của Toyota vẫn luôn được đón nhận tích cực, tạo ấn tượng sâu sắc, cũng như thường xuyên nằm trong top xe bán chạy nhất!
Trong đó VIOS vẫn luôn duy trì vị thế vững chắc trong nhiều năm và “tân binh” COROLLA CROSS có bước đột phá về doanh số dù chỉ mới ra mắt được hơn 1 năm.
? Năm 2021 tiếp tục là một năm thành công của VIOS và COROLLA CROSS khi liên tục xuất hiện trong Top 10 ô tô bán chạy nhất:
? Vios - “Mẫu xe quốc dân” đạt doanh số 19.933 xe, giữ vững sức hút và vị thế trong lòng người Việt với vẻ ngoài phong cách, vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.
? Corolla Cross dẫn đầu phân khúc C-SUV với 18.411 xe bằng thiết kế đột phá, trẻ trung; nội thất tiện nghi, tinh tế và những trang bị công nghệ tiên tiến nổi trội như: hệ thống an toàn TSS, nền tảng khung gầm mới TNGA, đặc biệt là công nghệ Hybrid.
Bạn yêu thích chiếc xe nào nhất? Hãy để lại bình luận và liên hệ đến đại lý gần nhất để tận tay trải nghiệm những mẫu xe Toyota nhé!