BẢO VỆ HỘP SỐ - CHẲNG LO SỰ CỐ.

❤Hộp số được coi là bộ phận quan trọng và đắt đỏ nhất trên xe ôtô. Việc nhận biết và bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp bạn phát hiện ra những nguy cơ và hư hại cho xế yêu. Những chú ý đó sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn khi tránh được hỏng hóc ở nh
❤Hộp số được coi là bộ phận quan trọng và đắt đỏ nhất trên xe ôtô. Việc nhận biết và bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp bạn phát hiện ra những nguy cơ và hư hại cho xế yêu. Những chú ý đó sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn khi tránh được hỏng hóc ở những vị trí quan trọng.
❤Một số cách lái xe chưa đúng, vận hành lâu dài nhưng không kiểm tra định kỳ, bảo dưỡng dẫn đến việc hộp số và động cơ làm việc quá tải gây mất dần tính nhờn, bào mòn các chi tiết của hộp số.
❤Ngoài ra, việc vận hành xe trong những điều kiện môi trường khắc nghiệt như đường xấu, ngập nước cũng khiến những chi tiết bên trong hoạt động không được trơn tru, dần sẽ dẫn đến hư hỏng và những nguy hiểm khó lường.
❤Hôm nay, Toyota Huế sẽ mách bạn bí quyết chăm sóc, bảo dưỡng hộp số để xế yêu có thể vận hành an toàn và mạnh mẽ nhất.
✔Bảo dưỡng, kiểm tra dầu hộp số định kỳ. Thay lọc dầu và lọc gió thường xuyên.
✔Bảo dưỡng hệ thống làm mát của động cơ. Hệ thống làm mát của xe sẽ giúp ngăn động cơ quá nóng.
✔Lái xe cần có thao tác chuyển số dứt khoát.
✔Để xe nóng lên trước khi lái: Luôn để động cơ ấm lên vài phút trước khi bắt đầu lái xe, đặc biệt là trong những tháng mùa đông.
✔Không lái xe bằng lốp dự phòng trong thời gian dài.
✌Ngoài ra, bạn có thể đến Toyota Huế bảo dưỡng cũng như kiểm tra phát hiện sớm những hư hỏng mà mắt thường không thể nhìn thấy được.
❤Toyota Huế tự tin với đội ngũ Kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao và tâm huyết với khách hàng sẽ phát hiện ra các hư hỏng giúp xế yêu luôn trong trạng thái vận hành tốt nhất.
-----------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN TOYOTA HUẾ
☎ Địa chỉ: Lô C, Khu đô thị Phú Mỹ An, đường Tố Hữu, phường An Đông, thành phố Huế
☎ Hotline: 0966 00 9696