LỄ KHAI TRƯƠNG TOYOTA HUẾ 26/12/2019

TOYOTA HUẾ chính thức khai trương sau gần 2 tháng đi vào hoạt động. TOYOTA HUẾ hân hạnh được chào đón ngài Toru Kinoshita - Tổng giám đốc công ty ô tô Toyota Việt Nam, các cán bộ đến từ Toyota Việt Nam, ban lãnh đạo các đại lý Toyota trên cả nước, lãnh đạ

TOYOTA HUẾ chính thức khai trương sau gần 2 tháng đi vào hoạt động. TOYOTA HUẾ hân hạnh được chào đón ngài Toru Kinoshita - Tổng giám đốc công ty ô tô Toyota Việt Nam, các cán bộ đến từ Toyota Việt Nam, ban lãnh đạo các đại lý Toyota trên cả nước, lãnh đạo sở ban ngành tỉnh Thừa Thiên Huế cùng toàn thể Quý khách hàng đã mua xe ủng hộ Toyota Huế trong những ngày đầu tiên chúng tôi bắt đầu kinh doanh.

Nhân đây xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến toàn thể quý vị khách quý đã đến tham dự, chia vui buổi lễ khai trương cùng chúng tôi. Cảm ơn các vũ đoàn, ca sĩ đã cùng đóng góp cho sự thành công chung của buổi lễ. Cảm ơn toàn thể cán bộ nhân viên của Toyota Huế đã luôn làm việc chăm chỉ, không ngại vất vả để có được sự thành công chung của buổi lễ khai trương ngày hôm nay.

 

Lãnh đạo công ty Cổ phần Toyota Huế chụp hình lưu niệm cùng quan khách

             Bộ phận Hành chính chụp hình lưu niệm cùng BLĐ     

 

                Bộ phận Kinh doanh chụp hình lưu niệm cùng BLĐ

 

                 Bộ phận Dịch vụ chụp hình lưu niệm cùng BLĐ 

                      Bộ phận CRM - MKT chụp hình lưu niệm cùng BLĐ