CUỘC SỐNG KHỎE MẠNH – LỰA CHỌN THÔNG MINH

Đây là câu chuyện của vợ chồng anh Trương Công Thái đến đại lý Toyota Huế lựa mua cho mình chiếc xe. 

Ngày nay, khi đời sống ngày càng được nâng cao, mọi người ai cũng chú ý hơn về sức khỏe, sắc đẹp và lựa chọn những sản phẩm tốt-bền-đẹp cho bản thân.
Đây là câu chuyện của vợ chồng anh Trương Công Thái đến đại lý Toyota Huế lựa mua cho mình chiếc xe.

Trước khi đến đại lý ký hợp đồng để đặt mua chiếc xe thì vợ chồng anh đến một thẩm mỹ viện chăm sóc sắc đẹp cho vợ. Rồi hai vợ chồng đến đại lý.Khi vào đại lý anh chị được Bạn Khoa nhân viên tư vấn bán hàng dẫn đi xem xe và sau đó quyết định chốt chiếc Vios E màu trắng. Anh chị được mời đến khu vực trà nước để uống nước và ký hợp đồng mua xe. Ngồi trò chuyện cũng khá lâu rồi hai anh chị ra về trong niềm hạnh phúc.


Một lúc sau tôi dọn dẹp tổng vệ sinh khu vực chợt nhìn thấy 1 túi trên ghế sofa, bên trong có hai hộp thuốc nằm ở trên bàn không biết là của vị khách nào bỏ quên. Tôi nghĩ đây thuốc (thực phẩm chức năng), đó đều rất quan trọng liền hỏi quanh và chụp ảnh lên nhóm công ty để xem có khách nào chủ động liên hệ hỏi tìm lại hay không. Đúng một tiếng sau bạn Khoa nhân viên tư vấn bán hàng báo là túi thuốc của khách em. Khách đến ký hợp đồng mua xe quên đó chị à. Họ cũng đang cần nhưng họ bận đi đón con nên không lấy được.

Thế là tôi nói Khoa xin địa chỉ rồi chạy đem gửi về tận nhà cho khách. 
Đến ngày nhận xe hai vợ chồng vẫn còn nhắc lại chuyện hộp thuốc. Anh Thái vui vẻ bắt tay và nói: Cám ơn các bạn Toyota Huế nhé.Hôm đó  Anh chở vợ đi làm liệu trình trị nám và mua thuốc bổ sung nội tiết tố thêm cho vợ đó em ạ. Mà hôm đó hai vợ chồng chọn được xe ưng ý quá nên quên mất. Anh luôn muốn chăm sóc, lựa chon cho vợ con anh những gì tốt đẹp nhất.

Chính vì vậy Anh lựa chọn Toyota để mua một tài sản tốt-bền-đẹp cho gia đình mình.

Một lần nữa cám ơn Toyota nhé.