Câu chuyện về "Sự tậm tâm và chân thành xuất phát từ trái tim"..

Đối với tất cả những người làm cha làm mẹ, con cái luôn là kỷ vật vô giá không có bất kỳ của cải vật chất nào có thể đánh đổi. Điều khiến bậc làm cha làm mẹ lo lắng nhất chính là khi đứa con yêu quý của mình rời khỏi vòng tay của ba mẹ và bị thất lạc, chắ

Vào một buổi sáng đẹp trời tại Toyota Huế, khi sự kiện ra mắt xe Raize đang diễn ra vô cùng sôi nổi với sự tham dự của rất nhiều khách hàng, tôi tình cờ thấy một cháu gái khoảng 3 - 4 tuổi ngồi một mình ở phía trước khu vực phòng chờ Dịch vụ với vẻ mặt lo lắng cùng ánh mắt ngấn lệ.Tôi đã tiến tới hỏi con bị gì vậy? Mẹ của con đâu? Thì cháu đã khóc nhiều hơn và nói con tìm mẹ, con không thấy mẹ của con.
Tôi biết chắc chắn cháu đang vô cùng hoảng sợ và lo lắng, nên đã trấn an cháu và hỏi cháu về thông tin của mẹ để tìm mẹ cho cháu và liên hệ các bạn nhân viên Kinh doanh để cùng hỗ trợ.
Sau một khoảng thời gian khá lâu, cháu bé cũng đã gặp lại mẹ, là chị Thu chủ nhân của xe Vios 75A 23166. Có lẽ vì tủi thân mà cháu càng khóc nhiều hơn. Nhưng sau đó là sự mừng rỡ vì đã gặp được mẹ. Chị Thu bày tỏ "Chị thực sự cám ơn em rất nhiều, nếu lạc mất cháu chị không biết phải làm thế nào. Chị hoàn toàn tin tưởng hài lòng về Toyota Huế".
Hình ảnh mẹ con đoàn tụ mãi không thể nào quên trong ký ức của tôi, cháu bé như lột bỏ được sự sợ hãi khi lạc mẹ. Niềm hạnh phúc vỡ òa của gia đình chị Thu là nguồn động lực to lớn để Toyota Huế hiểu sự tậm tâm, chân thành xuất phát từ trái tim chắc chắn sẽ chạm đến trái tim. Là niềm tin để chúng tôi luôn nỗ lực hơn nữa trong công việc và mang đến niềm tin vẹn toàn cho khách hàng.