Sự tận tâm chu đáo đến từ trái tim

Từ đó về nhà anh hay chia sẻ cho tôi các video mà anh tự thực hành trên xe, nói chuyện thoải mái chia sẻ các vấn đề khác và thế là tôi đã có thêm một khách hàng thân thiết, một người bạn, một mối quan hệ. Điều đó làm tôi thấy vui và hạnh phúc với công việ

Anh Bắc mới mua xe ở Toyota Huế vào cuối năm nay. Khi anh mang xe đến Đại lí để sơn sửa lại bảo hiểm lần 2 anh chia sẻ "Anh vừa lấy bằng lái mới đây, cũng vừa mua xe lần đầu nên lái chưa quen nơi, chưa am hiểu về xe, tay lái yếu nên chạy hay va quẹt chỗ này chỗ kia quá".

Sáng hôm đó khách đang đông nên tôi đã hẹn KH "ngày mốt Chủ Nhật anh có thời gian không, anh có thể đến nhận xe, lúc đó em sẽ hướng dẫn thêm cho anh cách chăm sóc và sử dụng xe được không?". Và ngày chủ nhật tôi đã đến công ty, trong quá trình giao xe tôi đã hướng dẫn cho anh Bắc các tính năng ở trên xe, hướng dẫn thêm cho anh cách tháo lắp lốp dự phòng, tính năng an toàn trên xe,...

Ra về anh rất vui vẻ và chia sẻ "Cảm ơn em rất nhiều, em là người anh thấy thoải mái nhất từ trước đến nay khi anh hỏi cái gì, hỏi cái gì cũng không ngại cả, chủ nhật không phải ngày làm việc mà em cũng nhiệt tình quá, đôi khi không hiểu cái gì lên mạng xem không hiểu, hỏi mấy người khác thì họ cũng chỉ sơ sơ thôi, sau này cần hỗ trợ gì liên hệ anh nhé".

Từ đó về nhà anh hay chia sẻ cho tôi các video mà anh tự thực hành trên xe, nói chuyện thoải mái chia sẻ các vấn đề khác và thế là tôi đã có thêm một khách hàng thân thiết, một người bạn, một mối quan hệ.

Điều đó làm tôi thấy vui và hạnh phúc với công việc hiện tại mà tôi đang làm.